MR. THANH TÂM

Phòng KD Suzuki Đại Việt

Hotline 24/7:  0932.6789.50

- Tư vấn xe Suzuki phù hợp nhất

- Tư vấn giá xe Suzuki tốt nhất

- Khuyến mãi tốt nhất

- Trả góp lãi suất thấp nhất

Là tài xế – Có nên mua xe Suzuki Super Carry Pro để chở hàng?

Là tài xế – Có nên mua xe Suzuki Super Carry Pro để chở hàng?

 

Xe tải Suzuki Carry Pro 750kg được giới thiệu là xe tải nhẹ bán chạy nhất trong suốt 20 năm tại Việt Nam. Đâu là ưu và nhược điểm của chiếc xe này?

Nhắm vào đối tượng khách hàng thuộc phân khúc xe tải hạng nhỏ, Suzuki Việt Nam giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu xe có tải trọng dưới một tấn. Xe tải Suzuki Pro 750kg sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng xe tải cùng tải trọng như Kia, Huyndai… được sản xuất và lắp ráp trong nước.

Cùng những ưu điểm của Suzuki Carry Pro để đánh giá xem nó có xứng đáng để bạn đầu tư không nhé.

Ưu điểm của Xe tải Suzuki Carry Pro 750kg:

Xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Về những chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc thì không cần phải nói nhiều rồi, vì độ an toàn,ổn định đều đáng tin cậy hơn xe lắp ráp tại Việt Nam. Xe Suzuki Super Carry Pro được nhập từ Indonesia trên Công nghệ Nhật Bản.

Cũng vì vậy mà chiếc xe này được cánh tài xe tải khen là ít hỏng hóc, đi đường xa cũng yên tâm, đỡ chuốc bực mình vào người. Nhiều khi có chuyện gấp cần phải chở hàng đi ngay mà xe lại “ì ạch” trên đường thì chán lắm.

Xe vận hành an toàn, đáng tin cậy:

Với Suzuki Carry Pro này được Suzuki quảng cáo là áp dụng công nghệ TECT hiện đại nhất có thể đảm bảo an toàn tối đa cho tài xế và hàng hóa trên xe. Ngoài ra, xe có thanh gia cố, nên khi va chạm (nói xui) thì thiệt hại cũng được giảm xuống. Do đèn pha bố trí cao, Suzuki 750kg có tầm nhìn bao quát hơn. Cành gạt nước mưa hoạt động tốt cũng giúp tầm nhìn của bác tài luôn thuận lợi nhất.

Lốp xe là loại 14 inch vừa khí mâm hợp kinh cấu tạo 5 bu-lông. Oto Suzuki Super Carry Pro trang bị hệ thống giảm sóc trước Mac Pherson nhẹ và chắc chắn, vì vậy đem đến sự an toàn ngay cả khi phanh gấp. Ngoài ra còn có phanh tản nhiệt trên bánh trước và phanh tang trống trên bánh sau tạo ra lực hãm tốc độ cao.

Thiết kế chắc chắn nhưng cũng rất linh hoạt:

Về diện tích thùng xe, thì có thể nói là rộng rãi, trong khi ích thước chung của xe lại không hề quá lớn so với các xe khác cùng chủng loại. Vì vậy rất linh hoạt, dễ dàng lưu thông trên đường nhỏ hẹp , nhiều xe cộ.

xe Suzuki Super Carry Pro rất linh hoạt, thuận tiện>

Ngoài ra, thùng xe có thể mở linh hoạt từ 3 phía nên chở được nhiều hàng hóa cồng kềnh, có các chốt khóa bằng thép đúc chắc chắn. Khung bảo vệ phía sau cabin giúp cố định hàng hóa không va đập vào cabin, tránh trầy xước, nứt vỡ không đáng có làm cho tài xe phải đền hàng..

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ.

Xe tải Super Carry Pro có dung tích động cơ lớn với hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, dung tích 1,6 lít đạt công suất 92,48 mã lực, mô-men xoắn cực đại 127Nm ở vòng tua máy thấp giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Cánh tài xế vì vậy vẫn thường khen ngợi chiếc xe này ăn xăng ít, độ bền cao, đầu tư mua 1 em thì yên tâm chạy dài dài..

 

Nhược điểm của xe tải Suzuki Carry Pro 750kg:

– Động cơ còn hơi yếu với loại xe tải 7 tạ

– Các công cụ giải trí còn ít, nhưng với đời sống công nghệ phủ rộng khắp các tỉnh thành như bây giờ thì các bác tài tự trang bị iphone, ipad chơi là việc thường nên cũng không phải nhược điểm lớn lắm

– Xe bị ù nếu đi nhanh, việc này một số tài xế cảm nhận được nhưng nhìn chung cũng ít người phàn nàn về vấn đề này.

– Không có kính điện

– Không chỉnh được ghế lái và vô lăng nên ngồi hơi không được thoải mái.

– Xe mới mua đi tiêu hao xăng nhiều hơn nhưng đi một thời gian thì trở lại bình thường, các bác mới mua lúc đầu chớ nên hốt hoảng vội nhé.

<Suzuki Carry Pro có mức giá tốt trên thị trường>

Trong hơn 20 năm có mặt tại thì trường Việt Nam, dòng xe Suzuki Carry Pro 750kg đã để lại ấn tượng tốt với người khách hàng Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội nằm ở khả năng vận hành an toàn, tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu giúp cánh tài xế yên tâm trên đường giao chở hàng. Kiểu dáng xe đẹp, thiết kế hiện đại, với khung sườn chắc chắn và cabin rộng rãi cũng là điểm cộng đáng kể cho chiếc xe này.

Tuy vẫn còn một số nhược điểm, nhưng thiết nghĩ, không chiếc xe nào là hoàn hảo nhất, chỉ có chiếc xe phù hợp nhất, vì vậy, nếu trong nhu cầu mà chiếc xe này đáp ứng được, các bạn hãy nhanh chóng tậu cho mình 1 chiếc nhé.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 3 đánh giá)

Top

 0932.6789.50